Friday 21 July 2017

ฟรี Forex ซื้อขาย สัมมนา ลอนดอน


ได้รับการสัมมนาที่รวดเร็วอุดมไปด้วยคำอธิบายภาพรวมการสร้างความมั่งคั่งเรียกร้องให้สามารถสอนคนวิธีการทำให้โชคชะตาของพวกเขาด้วยเศรษฐกิจที่ติดอยู่ในที่ซบเซาและการว่างงานสูงโฆษณาที่อ้างว่าสามารถสอนคนวิธีการทำของพวกเขา โชคชะตากำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่บางคนที่ใช้หลักสูตรที่เหลืออยู่ผิดหวังจากประสบการณ์ของพวกเขาฟิลเคมพ์ investigates หนึ่งในผู้ให้บริการที่ใหญ่ที่สุด พ่อค้าหนุ่มคนหนึ่งซึ่งยุ่งเหยิงอธิบายว่าจัมเปอร์ของเขาซุกซนอยู่เบื้องหลังสายพานออกแบบที่มีขนาดใหญ่และโอ้อวดเรากำลังรวมตัวกันในห้องประชุมของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในย่าน Knightsbridge ของลอนดอนเพื่อขอรับบริการฟรีต่างประเทศ สัมมนาแลกเปลี่ยนการค้าและคู่มือของเราบอกเราเขาจะให้เราในบางส่วนของความลับของวิธีการที่เขาทำเงินทั้งหมดของเขาฉันคิดว่านี่จะเป็นอาชีพใหม่ แต่เมื่อฉันเห็นมันล้มเหลวผมเริ่มรู้สึกจริงลงค่อนข้างริชาร์ด ผู้ที่จ่ายเงิน 19,000 บาทสำหรับความรู้ในการดำเนินการหลักสูตรการสัมมนาจะดำเนินการโดย Knowledge to Action KTA ซึ่งผลิตผลงานของนักธุรกิจ Greg Secker อ้างว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดที่ให้การศึกษาด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์การฝึกอบรม มากกว่า 100,000 คนในช่วงแปดปีที่ผ่านมาเพื่อนร่วมงานและฉันได้มาดูงานนำเสนอเนื่องจากเราได้ยินคำร้องเรียนจากผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรบางรายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสูงและการฝึกอบรมที่พวกเขาได้รับหลังจากสรุปใน troduction เพื่อ DOS และ don ts ของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศก็เร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นชัดเจนว่าการพูดคุยสองชั่วโมงที่เราได้เข้าร่วมจะไม่เพียงพอถ้าเราต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการทำเงินอย่างจริงจังเราจะต้องจ่ายสำหรับ การฝึกอบรมเพิ่มเติม เราคิดค่าบริการเพียง 13,000 บาทสำหรับโครงการของเราดังนั้นไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่ข้อเสนอแนะของผู้จัดรายการก็เป็นเช่นนั้นต่อไป แต่สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาการเพิ่มรายได้อย่างจริงจังเป็นเวลาอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งเพื่อให้พวกเขาสามารถออกจากงานได้ พวกเขาสามารถกลายเป็นอิสระทางการเงินและส่งเด็กไปโรงเรียนเอกชนต่อไป year. Learning เทคนิคของการค้านี้เป็นครั้งแรกที่เราเคยได้ยินเกี่ยวกับเท่าใดการฝึกอบรมอาจเสียค่าใช้จ่าย แต่เราจะเป็นผู้ค้าจะได้เรียนรู้เทคนิคของ การค้าจากคนที่เราได้รับการบอกกล่าวคือความรู้ความชำนาญในการดำเนินการบางอย่างของเอิร์ ธ การค้นพบเพิ่มเติมอ่านรายงานฉบับเต็มเกี่ยวกับ 5 การสืบสวนที่อาศัยอยู่ใน BBC 5 ในวันอาทิตย์ 14 ตุลาคมเวลา 21:00 น. GMT หรือดาวน์โหลดโปรแกรม พอดคาสต์และเรามั่นใจว่าด้วยการเริ่มต้นการค้ากับ 5,000 และการตั้งค่าเพียงหนึ่งชั่วโมงและครึ่งวันเราสามารถกู้คืนค่าใช้จ่ายของหลักสูตรภายในหกเดือนแรกจากการขายยากของ สัมมนาเราติดตามอดีตพนักงานและถามเขาเกี่ยวกับวิธีการ มีประสบการณ์บางอย่างของการฝึกอบรมได้ วุฒิการศึกษา - ถ้าคุณสามารถเรียกมันว่าคุณสมบัติ - ว่าบางส่วนของโค้ชได้จากการทำหลักสูตรที่ความรู้เพื่อการดำเนินการเองจอห์นพินัยกรรมอดีตครูผู้ฝึกหัดที่ออกจากธุรกิจเมื่อต้นปีนี้ความรู้ที่จะกระทำต้องพูดถึง ที่. เราไม่เคยนำลูกค้าใด ๆ ที่เชื่อว่าโค้ชของเรามาจากเมือง บริษัท กล่าวว่าในความเป็นจริงความงามของโปรแกรมการฝึกคือโค้ชของเรามาจากหลากหลายของแหล่งที่มารวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะ City. Pressure ขาย. สิ่งที่พบได้บ่อยๆในทีมการฝึกของเราก็คือพวกเขาเป็นผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จในกลยุทธ์การซื้อขายของ KTA ซึ่งเป็นความจริงที่ลูกค้าของเราต้องจ่ายเงินถ้าเป็นไปได้ว่าทุกคนจะทำแบบนี้ได้ง่ายนี่เป็นรูเล็ตอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความเสี่ยงมากและคุณจะได้รับ Justin Urquhart Stewart ผู้อำนวยการ Seven Investment Management ผู้ฝึกสอนอาวุโส John กล่าวว่าเขาได้รับการแนะนำจาก บริษัท ให้กับลูกค้าเป็นที่ปรึกษาด้านการซื้อขายขั้นสูง แต่เขาก็ทำสัญญาเป็นที่ปรึกษาด้านการขายและเขาและเพื่อนร่วมธุรกิจของเขาอยู่ภายใต้ ความดันที่รุนแรงที่จะขาย โดยไม่ต้องถามพี่เลี้ยงและโค้ชจะใช้เทคนิคการขายอย่างหนักเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าลงทุนเงินจำนวนมากขึ้นใน Knowledge to Action เพื่อการศึกษาต่อไป โค้ชและพี่เลี้ยงอยู่ภายใต้ความกดดันที่จะขายหลักสูตรและการสอนเป็นประจำเป้าหมายที่สูงมากมีการตั้งค่าจอห์นกล่าวว่ารู้ว่าการดำเนินการบอกว่าพวกเขาจะไม่แสดงความคิดเห็นในรายละเอียดของเป้าหมายการขายใด ๆ แต่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาเป็นเรื่องปกติมากที่จะ ส่วนใหญ่ของธุรกิจคำอธิบายภาพบางคนที่เข้าร่วมสัมมนาฟรีจะ seduced โดยเทคนิคการขาย KTA กล่าวความจริงข้อนี้ไม่ได้เป็นอันตรายต่อคุณภาพของการเสนอขายของ KTA ในลักษณะเดียวกับที่จะไม่พูด บริษัท กฎหมาย กับเป้าหมายการเรียกเก็บเงินของทนายความหรือ บริษัท FTSE 100 ที่มีเป้าหมายการขายของพนักงานบางส่วนของผู้ที่เข้าร่วมการสัมมนาฟรีจะถูกล่อลวงด้วยเทคนิคการขาย ริชาร์ดหนึ่งในผู้สำเร็จการศึกษาจาก Knowledge to Action เล่าให้ฟังว่าชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปอย่างไรและมีภาพเพชรภาพเงินสดและเพชรขนาดใหญ่ ใช้ชื่อจริงของเขาเพราะเขาไม่ต้องการให้ผู้คนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา Richard จึงจ่ายเงินมากกว่า 19,000 รายจากการได้รับมรดกที่เหลือไว้เขาใช้เงินในการทำหลักสูตร Wealth Unlimited ที่ Knowledge to Action s ศูนย์ฝึกอบรมในกรุงลอนดอนหลังจากห้าเดือนริชาร์ดไม่ได้ทำกำไรจากการซื้อขายของเขา ฉันคิดว่านี่จะเป็นอาชีพใหม่ แต่เมื่อฉันเห็นว่ามันไม่สามารถเริ่มต้นได้ฉันก็รู้สึกซบเซาจริงๆ ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะนำฉันไปสู่บางสิ่งบางอย่างหรืออย่างน้อยก็ทำให้ฉันต้องพึ่งพาตนเองและมีอิสระทางการเงิน แต่ก็ไม่เป็นไรดังนั้นจึงมีความหวาดกลัวเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันควรทำเมื่อเกษียณอายุที่เกิดขึ้นความรู้ในการดำเนินการกล่าวว่าพวกเขามีจำนวนมาก ตัวอย่างของลูกค้าที่ประสบความสำเร็จ แต่ที่จะประสบความสำเร็จไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามและระเบียบวินัยในช่วงเวลาที่พวกเขากล่าวว่าจำนวนมากขาดลอยของบัณฑิตของพวกเขาได้มีประสบการณ์ที่ดีมากและ enriching. One ลูกค้าพึงพอใจดังกล่าวเป็นนักบัญชีเดวิดฟิชเชอร์ที่ได้รับการซื้อขายสำหรับ เกือบหนึ่งปีหลังจากจบหลักสูตรแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ KTA เขาจะไม่บอกว่าเขาทำเงินได้มากเท่าไรนัก ฉันต้องพึ่งพาแหล่งรายได้อื่น ๆ ของฉันจนกว่าฉันจะทำให้ถูกต้องเขาพูด แต่ฉันเอามันอย่างจริงจังเขาเชื่อว่าเขาอาจจะกลายเป็นอิสระทางการเงินภายในสองปี เกือบจะเป็นอิสระแล้วกลับมาที่โรงแรมใน Knightsbridge เพื่อนร่วมงานของฉันและฉันโชคดีกว่าที่จะจ่ายค่าเล่าเรียนเต็มจำนวน 13,000 บาทความรู้สู่การปฏิบัติงานพร้อมที่จะให้โอกาสเราเพียงหกคนที่มีส่วนร่วมในการทำการตลาดแบบพิเศษ ติดตามความก้าวหน้าของเราในช่วงปี เราจะให้เงินอุดหนุนค่าเล่าเรียนเหล่านี้ให้กับคุณดังนั้นคุณจำเป็นต้องเรียนหลักสูตรนี้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นในวันนี้เขาบอกเราคำอธิบายภาพการวางเดิมพันกับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอาจมีความผันผวน เกือบจะเปลี่ยนฟรีเป็นมากกว่า 1,000 แต่ฉันยังคงจับตัวเองมองไปที่คนอื่น ๆ ในห้องพักการตรวจสอบออกจากการแข่งขันสำหรับหนึ่งในบรรดาหกสถานที่โดยขณะนี้พวกเราในที่ประชุมมีการพัฒนาทัศนคติที่แตกต่างกันในการทำ เงินและเพียงวิธีง่ายที่อาจจะเป็นก่อนหน้านี้เราได้ดูวิดีโอของ บริษัท ผู้บริหารระดับสูงของการตั้งค่าเจ็ตส์เกร็ก Secker เห็นได้ชัดว่าการทำ 19,000 ในเวลาเพียงสี่นาทีการซื้อขายในตลาดสกุลเงินนอกจากนี้ยังมีวิดีโอของเขาซื้อขาย จากเฮลิคอปเตอร์ที่สูงเหนือกรุงลอนดอนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานการกุศลโดยไม่มีเหตุผลใด ๆ แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องตรงไปตรงมาตามที่วิดีโอแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดทำบัญชีจัสติน Urquhart Stewart ผู้อำนวยการ Seven Investment Management กล่าวว่าการเดิมพันความเคลื่อนไหวในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ มีความผันผวนฉาวโฉ่ มันซับซ้อนกว่าหุ้นเขาบอก 5 Investigates สดถ้ามันเป็นเรื่องง่ายที่ทุกคนจะทำมันเป็นความเสี่ยงมากรูเล็ตอิเล็กทรอนิกส์และคุณจะได้รับการติดออกในไม่กี่วินาที ถ้าสามเณรไม่ได้ค้าขายกับผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงที่จับมือของพวกเขาพวกเขามีแนวโน้มที่จะระเบิดบ้านขึ้นดังนั้นความรู้เพื่อการดำเนินการมีความเชี่ยวชาญดังกล่าวตามเว็บไซต์ของนายได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานของ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงิน, Mellon Financial Corp เมื่ออายุได้ 25 ปีซึ่งเขาได้ทำงานกับพ่อค้าที่ดีที่สุดในโลกคุณอาจจะคิดว่าเป็นพ่อค้าที่นั่น แต่ธนาคารผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะ BNY Mellon กล่าวกับบีบีซีว่า " ในขณะที่นาย Secker เคยเป็นรองประธานที่นั่นเขาได้ทำงานในแผนกไอทีของตนในการดำเนินงานด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศโดยรายงานไปยังผู้จัดการอาวุโสที่นั่นอีกครั้ง Knowledge to Action บอกเราว่าเราได้รับการกระโดดไปสู่ข้อสรุปที่นาย Secker ไม่เคยระบุหรือ บอกเป็นนัยว่าเขาซื้อขายหรือที่ Mellon บริษัท กล่าวว่า เขาทำให้มันค่อนข้างชัดเจนในทุกวัสดุของเขาว่าเขาเป็นหัวหน้าอีคอมเมิร์ซสำหรับการซื้อขายและเรียนรู้ที่จะค้าขายจากเพื่อนร่วมงานพ่อค้าของเขามันเป็นเรื่องง่ายเพื่อดูว่าทำไมบางคนต้องการที่จะซื้อในความฝันการจัดสัมมนาฟรีขาย end ของงานนำเสนอใน Knightsbridge ผู้ค้าจะเป็นภาพตัดต่อภาพของโฮสต์หนุ่มสาวของเราในสถานที่ที่สวยงามต่างๆทั่วโลกในหนึ่งเขาเห็นการแช่ในอ่างน้ำร้อนกับฉากหลังภูเขาที่สวยงามในอีกเขาเป็น แข่ง huskies ใน Arctic. It lingers บนหน้าจอ distractingly สำหรับส่วนที่เหลือของงานนำเสนอ ฉันเป็นคนที่มองเห็นภาพได้มากและฉันก็ชอบถ่ายรูปและมองภาพและวางตัวเองในภาพเขาบอกว่าถ้าฉันไม่เห็นหลักฐานมากมายเกี่ยวกับความมั่งคั่งของเขาในช่วงเวลาที่เงียบสงบในตอนท้ายเขาชี้ไปที่ที่จอดรถของการชุมนุม นอกโรงแรมและบอกฉันว่าเขาเป็นของเขา ขอโทษที่สกปรกฉันเอาไว้ในการติดตามการชุมนุมเมื่อวานนี้สำหรับฉันเศร้าไม่มีรถเร็วรอคอยความเร็วของฉัน home. But บนรถบัสกลับฉันสงสัยว่าใด ๆ ของโชคดีหกที่จะเสนอสถานที่จะพบตัวเองดีกว่า หลังจากจบหลักสูตรแน่นอนว่าเช่นเดียวกับผู้สำเร็จการศึกษาบางคนที่บอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาแล้วพวกเขาก็อาจจะจบการศึกษาจากวันพุธที่ 21 มีนาคม Darren Butts จะพูดที่ London Euston Hilton Hotel - Spaces are extremley limited ลงทะเบียนรายละเอียดของคุณ วันนี้ฟรีสัมมนาโฟร์กับดาร์เรน Butts ในลอนดอนลีดส์และ Birmingham. Our สัมมนาฟรีที่น่าตื่นตาตื่นใจของเราเกิดขึ้นทุกสัปดาห์ทั่ว UK. Have คุณอยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขาย currency. We จะนำเสนอจำนวนที่ จำกัด ของผู้เข้าร่วมประชุมมีโอกาสที่จะ ใช้เวลาสองชั่วโมงกับ Forex Ratio ผู้เชี่ยวชาญ Darren Butts. Darren จะใช้เวลา 2 ชั่วโมงในการแสดงวิธีการค้าขายอย่างมืออาชีพและวิธีการที่เขากลายเป็นสกุลเงินเิงินค้าที่เพียงพอสำหรับโอกาสของคุณเพื่อหาวิธีการเรียนรู้เพิ่มเติมเพียงแค่เลือกวันที่ สถานที่ด้านล่างและรับประกันสถานที่ของคุณในการสัมมนาฟรีใช้ได้ต่อไปการสัมมนาทั้งหมดมีจำนวน จำกัด ผู้เข้าร่วมประชุมก่อนที่จะเข้าร่วมหลักสูตร Forex Masters Masters Trading course ฉันมีผลผสมกับการซื้อขายของฉันฉันแทบจะไม่สามารถจัดการได้แม้กระทั่งและมักประสบ ฉันเรียนรู้เทคนิคการวิเคราะห์และทักษะการจัดการเงินที่มีผลการเรียนดีขึ้นอย่างมากหลักสูตรนี้ได้รับการดำเนินการอย่างมืออาชีพโดยครูสอนพิเศษที่ให้ข้อมูลและเข้าถึงได้และมีโอกาสทบทวนการซื้อขายกับใครบางคนที่ได้รับประโยชน์อย่างมาก Dan Travis หวังว่าจะได้พบกับคุณและแบ่งปันความลับของฉันเทรดดิ้ง Darren. Free Online Webinars. High ความเสี่ยงคำเตือนการลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและหรือสัญญาสำหรับความแตกต่างในอัตรากำไรมีระดับสูง ความเสี่ยงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียเงินเกินกว่า ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ FXCM ให้คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินความต้องการและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบคุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายหลักทรัพย์ FXCM FXCM ให้คำแนะนำทั่วไปที่ไม่คำนึงถึง วัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการเนื้อหาของเว็บไซต์นี้ไม่ควรถูกตีความว่าเป็นคำแนะนำส่วนตัว FXCM แนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่แยกจากกันโปรดคลิกที่นี่เพื่ออ่านคำเตือนความเสี่ยงแบบเต็มรูปแบบ FXOFT FX เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานอยู่ภายใน กลุ่ม FXCM ของกลุ่มต่างๆที่เรียกรวมกันว่า FXCM Group การอ้างอิงทั้งหมดในไซต์นี้ไปยัง FXCM อ้างอิงถึงกลุ่ม FXCM ฟอร์ซแคปปิตอลไลน์ลิมิเต็ดได้รับอนุญาตและควบคุมโดยสหราชอาณาจักรโดยหมายเลขทะเบียนเลขที่การปฏิบัติทางการเงิน 217689 การรักษาด้วยภาษี กิจกรรมการเดิมพันทางการเงินของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคลและอาจมีการเปลี่ยนแปลง อนาคตหรืออาจแตกต่างกันในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ลิขสิทธิ์ 2017 ทุน Forex Capital สงวนสิทธิ์ทั้งหมดอาคาร Northern Shell, 10 Lower Thames Street ชั้น 8 ลอนดอน EC3R 6AD บริษัท ที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษเวลส์ No 04072877 ที่มีสำนักงานจดทะเบียนตามข้างต้นเราใช้คุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงานของเว็บไซต์ของเราซึ่งในที่สุดจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การท่องเว็บของคุณโดยการดำเนินการต่อเพื่อเรียกดูเว็บไซต์นี้คุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเราคุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าคุกกี้ของคุณได้ทุกเมื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัย

No comments:

Post a Comment