Sunday 23 July 2017

30 การพิจารณาคดี หุ้น ตัวเลือก


ภาษีคือคำตัดสินทางธุรกิจ 30 ของเราที่ใช้บังคับกับการชำระเงินเพิ่มเติม 30 คำวินิจฉัยเป็นรูปแบบการบรรเทาภาษีให้กับลูกจ้างชาวต่างชาติที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคำตัดสินอนุญาตให้พนักงานชาวต่างชาติได้รับเงินเดือน 30 ครั้งเป็นเงินสำรองที่ไม่ต้องเสียภาษีศาลอุทธรณ์ Den Bosch ได้ตัดสินเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่าคดีนี้ใช้บังคับกับการจ่ายเงินเพิ่มเติมที่ลูกจ้างได้รับหลังจากเดินทางออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์หรือหลังจากสิ้นสุดการจ้างงานในเนเธอร์แลนด์แล้วคดีที่เกี่ยวข้องกับพนักงานอเมริกันที่เคยทำงานในเนเธอร์แลนด์ แต่ได้กลับไปที่ นายจ้างชาวดัตช์ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับเลือกหุ้นตามเงื่อนไขซึ่งยังไม่ได้รับการปฏิบัติตามในขณะที่พนักงานออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์และได้กลับไปสหรัฐหลังจากออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ตัวเลือกหุ้นก็ไม่มีเงื่อนไขและถูกใช้โดยพนักงานเช่น ผลจากการที่พนักงานรับรู้รายได้รายได้ของดัตช์ได้รับตำแหน่งว่ากำไรจะต้องเสียภาษีในประเทศเนเธอร์แลนด์ d ว่าการพิจารณาคดี 30 ไม่สามารถใช้เนื่องจากพนักงานไม่มีสิทธิไม่มีเงื่อนไขในการเลือกในขณะที่เขาออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่ศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินว่าคำตัดสิน 30 สามารถนำไปใช้กับการชำระเงินเสริมทั้งหมดได้ คือว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินเดือนที่จัดสรรให้กับระยะเวลาที่พนักงานใช้ประโยชน์จากคำตัดสิน 30 คดีหรือไม่ตามที่ศาลอุทธรณ์ไม่ว่าจะเป็นลูกจ้างเมื่อได้รับการชำระเงินเพิ่มเติมยังคงใช้ชีวิตอยู่หรือทำงานอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ไม่เกี่ยวข้อง ยังไม่เกี่ยวข้องคือว่าตัวเลือกหุ้นที่ถูกไม่มีเงื่อนไขในขณะที่พนักงานออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์รองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้ยื่นอุทธรณ์การตัดสินใจครั้งนี้ไปที่ศาลฎีกาเราจะต้องรอและดูว่ากฎศาลฎีกาในเรื่องนี้ 2016 Meijburg Co, Tax Laws เป็นสมาคม บริษัท รับผิด จำกัด ภายใต้กฎหมายของประเทศเนเธอร์แลนด์ภายใต้ทะเบียนเลขที่ 53753348 และเป็นสมาชิกของ KPMG Inter สหกรณ์แห่งชาติ KPMG International, องค์กรของประเทศสวิสเซอร์แลนด์สงวนสิทธิ์ทั้งหมดปรับปรุงล่าสุด 16-01-2012 ในรายการข่าวก่อนหน้านี้เราได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงที่เสนอในวันที่ 30 ข้อเสนอในขณะนั้นการเปลี่ยนแปลงที่เสนอยังคงได้รับการอนุมัติโดยรัฐสภาดัตช์ และผลที่ได้จึงไม่แน่ใจว่าทั้งหมดการเปลี่ยนแปลงที่เสนอจาก 30 ปกครองได้ถกเถียงกันอย่างมากในรัฐสภาและในที่สุดรัฐสภาได้รับการอนุมัติจากรุ่นแก้ไขเพิ่มเติมของการเปลี่ยนแปลงที่เสนอของการปกครอง 30 ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่จะอธิบายด้านล่าง แต่คม ขอบจะปิดเกี่ยวกับการปกครองโดยทั่วไป 30 ในประเทศเนเธอร์แลนด์รายได้จากการจ้างงานจะต้องเสียภาษีในอัตราที่ก้าวหน้าในฐานะที่เป็นอัตราภาษีสูงสุดของชาวดัตช์คือ 52 รัฐบาลดัตช์ต้องการให้แรงจูงใจในการดึงดูดผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์โดยการสร้างโอกาสอันดี ระบอบการปกครองภาษีสำหรับพนักงานภายใต้ระบอบการปกครองนี้คำตัดสิน 30 พนักงานจะต้องเสียภาษีเพียง 70 ของรายได้การจ้างงานของเขาเป็นผลให้การเสียภาษีที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ลดอัตราสูงสุดที่มีผลจะลดลงเป็น 36 4 70 52. 30 คำวินิจฉัยโดยทั่วไปมีให้สำหรับพนักงานที่ได้รับมอบหมายให้เนเธอร์แลนด์หรือได้รับคัดเลือกจากต่างประเทศเพื่อการทำงานในเนเธอร์แลนด์ลูกจ้างต้องเป็นลูกจ้างของนายจ้างที่อาศัยอยู่ในเนเธอร์แลนด์หรือ นายจ้างต่างชาติซึ่งเป็นตัวแทนหัก ณ ที่จ่ายค่าแรงในเนเธอร์แลนด์เงื่อนไขที่สำคัญสำหรับคุณวุฒิคือพนักงานต้องมีทักษะหรือความรู้พิเศษที่ไม่พร้อมใช้งานในตลาดแรงงานของประเทศเนเธอร์แลนด์การทดสอบความเชี่ยวชาญเฉพาะสำหรับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับคำตัดสิน 30, เราอ้างถึงระบอบการปกครองของชาวต่างประเทศในเนเธอร์แลนด์ที่มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2555 โดยมีแผนงบประมาณปี 2012 กระทรวงการคลังของประเทศดัตช์ได้ประกาศแก้ไขคำตัดสิน 30 ฉบับ ณ วันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2555 การแก้ไขเพิ่มเติมดังต่อไปนี้ การจ้างงานในประเทศเนเธอร์แลนด์จะเริ่มขึ้นหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ระยะเวลาการให้สิทธิ์สูงสุดที่ 30 ruli ng จะถูก จำกัด ไว้ที่ 8 ปี 96 เดือนนี่ใช้เวลา 10 ปี 120 เดือนนอกจากนี้การทดสอบระหว่างกาลปัจจุบันหลังจาก 5 ปีแรกในการตรวจสอบว่าจะมีการดำเนินการต่อไป 30 คดีต่อไปในระยะเวลาการให้สิทธิ์ที่เหลืออยู่ในปีพ. ศ. ข้อกำหนดสำหรับการปกครอง 30 จะต้องได้รับการตอบสนองอย่างต่อเนื่องในกรณีที่ในขณะใด ๆ ข้อกำหนดจะไม่เป็นไปตามการพิจารณาคดี 30 สิ้นสุดลงในขณะนั้นท้ายที่สุดภายใต้กฎใหม่คำตัดสิน 30 ไม่สามารถใช้เมื่อการจ้างงานใน เนเธอร์แลนด์ได้หยุดยั้งการดำเนินการนี้เจ้าหน้าที่ด้านภาษีของเนเธอร์แลนด์ต้องการหลีกเลี่ยงการใช้คำตัดสิน 30 คดีต่อรายได้จากการจ้างงานที่ต้องเสียภาษีในเนเธอร์แลนด์หลังจากที่ลูกจ้างได้ออกจากเนเธอร์แลนด์เช่นการจ่ายเงินโบนัสหรือตัวเลือกหุ้นแม้ว่าจะไม่มีเงื่อนไขในระหว่างนี้ การจ้างงานของชาวดัตช์โปรดทราบว่าตำแหน่งนี้อาจยังคงถูกท้าทายเนื่องจากคดีในศาลในปัจจุบันของเนเธอร์แลนด์ซึ่งในทางปฏิบัติความต้องการที่พนักงานจะต้องมีความชำนาญเฉพาะที่แทบจะไม่มี t ที่มีอยู่ในตลาดแรงงานของชาวดัตช์ไม่ใช่เรื่องยากที่จะตอบสนองเนื่องจากไม่ต้องการให้ตรงกับการทดสอบความชำนาญโดยเฉพาะอย่างยิ่งง่ายเกินไปโดยมีกฎใหม่ที่กำหนดระดับเงินเดือนที่ต้องเสียขั้นต่ำระดับเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับวัตถุประสงค์ของการพิจารณาคดีที่ 30 คือจำนวนเงิน ไม่รวมค่าเผื่อการเสียภาษี 30 หน่วยความแตกต่างในระดับเงินเดือนขั้นต่ำจะต้องทำกับพนักงานประเภทต่างๆมีระดับเงินเดือนที่ต้องเสียภาษีโดยทั่วไปเป็นจำนวนเงิน 35,000 ยูโรในกรณีที่ได้รับเงินช่วยเหลือเต็มจำนวน 30 ฉบับแทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า เงินเดือนขั้นต่ำของ EUR 50,000 นอกจากนี้สำหรับปริญญาโทที่อายุน้อยกว่า 30 ปีระดับเงินเดือนขั้นต่ำที่ลดลงเป็นจำนวนเงิน 26,605 ยูโรมีผลบังคับใช้ในกรณีที่มีการจัดสรร 30 ฉบับเต็มแทนเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำลงหมายถึงเงินเดือนรวม 38,007 ยูโร นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยขององค์กรการศึกษาและได้รับเงินอุดหนุนจะได้รับการยกเว้นจากข้อกำหนดด้านเงินเดือนขั้นต่ำหากพนักงานมีคุณสมบัติตามระดับเงินเดือนที่จำเป็นสำหรับการสมัคร โปรดทราบว่าจำเป็นต้องมีความชำนาญเฉพาะด้านของเธอหรือแทบจะไม่มีในตลาดแรงงานของเนเธอร์แลนด์และคาดว่าหน่วยงานด้านภาษีจะตรวจสอบอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มพนักงานที่เฉพาะเจาะจง นับตั้งแต่เงินเดือนที่ต้องเสียภาษีจะมีผลต่อคุณสมบัติของการมีความชำนาญเฉพาะด้านโดยจะไม่รวมเฉพาะเงินเดือนประจำเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรายการอื่น ๆ เช่นรายการเงินเดือนที่เปลี่ยนแปลงได้เช่นโบนัสตัวเลือกหุ้นสิทธิประโยชน์ที่ต้องเสียภาษีเช่นรถ บริษัท ที่อยู่อาศัย และการหักภาษีเช่นเงินบำนาญเงินสมทบเงินค่าเลี้ยงดูจากนายจ้างในกรณีที่ลูกจ้างไม่ถึงระดับเงินเดือนขั้นต่ำอาจมีความเป็นไปได้ในการวางแผนภาษีเพื่อให้ได้รับเงินช่วยเหลือที่ไม่ต้องเสียภาษีต่ำกว่า 30 สำหรับค่าจ้างขั้นต่ำที่ต้องเสียภาษีสำหรับสถานการณ์เฉพาะที่พนักงานไม่ต้องเสียภาษีอย่างเต็มที่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ในการจ้างงานของพวกเขาใน ตัวอย่างเช่นเมื่อมีการแบ่งเงินเดือนรายได้จากการจ้างงานทั่วโลกทั้งหมดจะถูกนำมาพิจารณาในการพิจารณากำหนดอัตราเงินเดือนขั้นต่ำนอกจากนี้ยังไม่ชัดเจนว่าจะจัดการกับพนักงานที่ทำงานนอกเวลาในประเทศเนเธอร์แลนด์อย่างไร ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดระดับเงินเดือนใหม่ข้อกำหนดเพิ่มเติมจะต้องได้รับการตีพิมพ์เกี่ยวกับพนักงานที่ทำงานนอกเวลาในปี 2012 ระยะเวลาการพักอาศัยก่อนหน้านี้และหรือที่ทำงานในเนเธอร์แลนด์ที่สิ้นสุดในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาก่อนวันเริ่มต้นการจ้างงานของเนเธอร์แลนด์ จะถูกหักออกจากระยะเวลาการให้สิทธิ์สูงสุด 96 เดือนซึ่งจะยกเว้นพนักงานประจำชาติชาวดัตช์ที่เดินทางกลับประเทศเนเธอร์แลนด์เพื่อทำงานนอกเหนือจากนี้อาจมีผลกระทบเพิ่มขึ้นต่อพนักงานที่ไม่ใช่ชาวดัตช์ที่เคยเดินทางมาในเนเธอร์แลนด์มาก่อน ระยะเวลามองย้อนกลับค่อนข้างน้อย 10 หรือ 15 ปีขณะนี้เพิ่มขึ้นเป็น 25 ปีนอกจากนี้กฎการลดยังมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในกรณีที่การลดระยะเวลาการให้สิทธิ์ใช้เวลา ในกรณีที่เกินเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาจะทำให้ระยะเวลาการให้สิทธิ์ลดลงเกณฑ์เหล่านี้รวมถึงจำนวนวันทำงานสูงสุด 20 วันในประเทศเนเธอร์แลนด์ต่อปีปฏิทินหรือสูงสุดไม่เกิน 6 สัปดาห์ต่อปีปฏิทินที่เข้าพัก ในประเทศเนเธอร์แลนด์ด้วยเหตุผลส่วนตัวหรือการเข้าพักเพียงครั้งเดียวสูงสุด 3 เดือนในประเทศเนเธอร์แลนด์ด้วยเหตุผลส่วนตัวหากมีการเกินเกณฑ์ใด ๆ ระยะเวลาการพักและการทำงานในเนเธอร์แลนด์ทั้งหมดจะถูกหักออกจากระยะเวลาการให้สิทธิ์สูงสุด 96 ครั้ง เดือนในแต่ละระยะเวลาลดลงปัดเศษในเดือนผู้กำกับและสมาชิกคณะกรรมการกำกับดูแลของ บริษัท ชาวดัตช์ที่ต้องการได้รับการพิจารณาคดี 30 รายยังเผชิญกฎใหม่เพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะเวลาการพิจารณาคดี 30 ปีก่อนหน้านี้และได้รับประโยชน์จากคำตัดสิน 30 แม้ว่าจะไม่ได้เป็น psychically อยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์จะถูกนำเข้าบัญชีเป็นถือว่าเป็นระยะเวลาของการทำงานและเป็นเช่นจะนำไปสู่การลดระยะเวลาการให้สิทธิ์ของการพิจารณาคดี 30 นี่คือการหลีกเลี่ยง t การลดระยะเวลาการพิจารณาคดีในอนาคตของคณะกรรมการและสมาชิกในคณะกรรมการกำกับดูแลจะ จำกัด เพียงวันที่มีงานทางจิตในเนเธอร์แลนด์เท่านั้นในอดีตพนักงานที่อาศัยอยู่ในเขตชายแดน 150 กิโลเมตรจากชายแดนของเนเธอร์แลนด์ภายในเวลาอย่างน้อย 1 3 ส่วนหนึ่งของระยะเวลา 24 เดือนก่อนที่จะเริ่มต้นการจ้างงานในเนเธอร์แลนด์เพื่อหลีกเลี่ยงการวางแผนภาษีจะไม่มีคุณสมบัติสำหรับการพิจารณาคดี 30 เช่นนี้ผู้เสียภาษีถิ่นที่อยู่ของเบลเยียมลักเซมเบิร์กส่วนใหญ่ของเยอรมนีตะวันตกและส่วนเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศสจะไม่ได้รับการยกเว้นในการยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญที่ 30 นอกจากนี้อาจเป็นกรณีที่อาจถูกกีดกันออกจากส่วนเล็ก ๆ ของสหราชอาณาจักรและเดนมาร์กถึงแม้ว่าภูมิภาคเหล่านี้จะไม่ได้กล่าวถึงโดยกระทรวงการคลังของประเทศเนเธอร์แลนด์ ข้อ จำกัด นี้คือเพื่อหลีกเลี่ยงนายจ้างที่จะจ้างลูกจ้างชาวต่างชาติจากพื้นที่ชายแดนของเนเธอร์แลนด์แทนผู้เสียภาษีถิ่นที่อยู่ชาวดัตช์เพียงเพราะคำตัดสิน 30 ข้อข้อโต้แย้งคือว่าภายใน 15 ระยะทาง 0 กิโลเมตรเป็นเรื่องง่ายสำหรับพนักงานเดินทางไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์และส่งผลให้ค่าใช้จ่ายในอาณาเขตเพิ่มขึ้น 30 ค่าใช้จ่ายควรจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไม่สำคัญสำหรับพนักงานที่อาศัยอยู่ภายในรัศมี 150 กม. จากชายแดนดัตช์ 30 และอาจเป็นข้อพิสูจน์ว่าข้อ จำกัด นี้ไม่สมเหตุสมผลและไม่ใช่หลักฐานของสหภาพยุโรปเพราะเป็นข้อบังคับสองประเทศคือเบลเยี่ยมและลักเซมเบิร์กและยังเป็นสถานที่ทำงานที่แท้จริงของชาวดัตช์ซึ่งอาจจะยาวกว่า 150 กม. จากสถานที่พำนักไม่ได้คำนึงถึงอาจเป็นไปได้ว่าระยะทางสำหรับถิ่นที่อยู่ในประเทศเบลเยี่ยมลักเซมเบิร์กเยอรมนีหรือฝรั่งเศสสูงเกินไปที่จะเดินทางและค่าใช้จ่ายพิเศษในอาณาเขตจะมีนัยสำคัญ นี้อาจจะท้าทายตามกฎระเบียบของสหภาพยุโรปในอนาคตสำหรับ doctorates มหาวิทยาลัยที่ได้รับปริญญาเอกของพวกเขาในขณะที่อาศัยอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์โล่งอกมีการแนะนำปริญญาเอกเหล่านี้จะไม่ถือว่าเป็นท้องถิ่น ได้รับการว่าจ้างและเป็นเช่นนั้นพวกเขาสามารถใช้สำหรับการปกครอง 30 โดยไม่ได้รับการคัดเลือกจากต่างประเทศพวกเขาจะต้องตอบสนองเงื่อนไขที่พวกเขาเริ่มต้นการจ้างงานของพวกเขาชาวดัตช์ภายในหนึ่งปีหลังจากได้รับปริญญาเอกแน่นอนยังคงระดับเงินเดือนขั้นต่ำที่ต้องการจะต้องปฏิบัติตาม แม้ว่าจะเป็นปริญญาเอกที่ต่ำกว่า 30 ปีหรือไม่สามารถใช้บังคับกับนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยได้กฎฉบับใหม่จะมีผลบังคับเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2012 กฎใหม่จะมีผลบังคับใช้ ณ วันที่ 1 มกราคม 2012 และเป็นเช่นนั้น การจ้างงานที่เริ่มต้นก่อนวันที่นี้จะไม่ได้รับผลกระทบย้อนหลังจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2555 อาจมีโอกาสวางแผนภาษีในกรณีที่จำเป็นต้องย้ายงานที่ได้รับมอบหมายไปข้างหน้าซึ่งอาจขอปฏิเสธคำร้องได้ภายในวันที่ 1 มกราคม 2555 เช่นกัน เงินเดือนต่ำหรืออาศัยอยู่ภายในเขตชายแดน 150 กิโลเมตรหรือซึ่งกฎใหม่อาจมีประโยชน์น้อยกว่าเช่นระยะเวลาการให้สิทธิ์สูงสุดที่ลดลง ถึง 8 ปีนับตั้งแต่กฎระเบียบใหม่ ๆ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากเจ้าหน้าที่ด้านภาษีของประเทศเนเธอร์แลนด์ได้ประกาศว่าจะมีการยื่นแบบฟอร์มใบสมัครใหม่ในเร็ว ๆ นี้ส่วนใหญ่การประเมินระดับเงินเดือนในระดับแนวหน้าสำหรับการยื่นคำร้องต่อศาล 30 ครั้งนั้นเป็นไปไม่ได้ ส่วนประกอบตัวแปรดังนั้นคาดว่าหน่วยงานด้านภาษีของประเทศเนเธอร์แลนด์จะขอให้นายจ้างแจ้งคำแถลงว่ามีการกำหนดระดับเงินเดือนที่จำเป็นผ่านทางระบบบริหารเงินเดือนเจ้าหน้าที่ภาษีของเนเธอร์แลนด์สามารถตรวจสอบระดับเงินเดือนได้อย่างต่อเนื่องและถ้าจำเป็น จะไม่สามารถเรียกเก็บเงินได้อีกในภายหลังจากนั้นศาลอุทธรณ์ 30 แห่งจะไม่สามารถใช้บังคับได้ในขณะนี้ผลที่ตามมาเจ้าหน้าที่ภาษีของประเทศเนเธอร์แลนด์จะยื่นคำร้องขอคืนภาษีเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมภาษีค่าแรงดัตช์ที่ไม่ถูกต้องรวมถึงดอกเบี้ยและบทลงโทษ ทั่วไปกฎใหม่ทั้งหมดจะมีผลบังคับใช้กับคำตัดสิน 30 ข้อที่ได้รับสำหรับการจ้างงานที่เริ่มต้นก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2555 เช่นกฎกติกา เมื่อสิ้นสุดการพิจารณาคดี 30 ฉบับเมื่อไม่มีการจ้างงานของชาวดัตช์ก็สามารถใช้บังคับกับคำตัดสิน 30 ข้อที่มีอยู่แล้วโปรดดูด้านล่างกฎการเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ข้อยกเว้นเกี่ยวกับกฎระเบียบใหม่สำหรับคำตัดสิน 30 ประการเกี่ยวกับการจ้างงานครั้งแรกก่อนวันที่ 1 มกราคม 2012.5 ปีที่ผ่านมาการพิจารณาคดีที่ได้รับ 30 ครั้งสำหรับการจ้างงานครั้งแรกที่เริ่มต้นก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2555 จะได้รับการพิจารณาอย่างไรก็ตามในปีที่ 6 ของระยะเวลาการอนุญาตผู้ตรวจสอบภาษีชาวดัตช์มีโอกาสที่จะขอให้นายจ้างตรวจสอบ ว่าพนักงานที่เกี่ยวข้องยังคงเป็นไปตามข้อกำหนดของคำตัดสิน 30 คดีที่เรียกว่าการทดสอบระหว่างกาล 5 ปีอย่างมีประสิทธิภาพภายใต้กฎการเปลี่ยนแปลงผู้ตรวจสอบด้านภาษีสามารถปฏิเสธการใช้คำตัดสิน 30 สำหรับระยะเวลาการให้สิทธิ์ที่เหลือหลังจาก 5 ปีหากพนักงานเหล่านั้น ไม่ตรงกับข้อกำหนดด้านเงินเดือนที่ต้องเสียภาษีขั้นต่ำที่ใช้บังคับกับสถานการณ์หรือก่อนการสรรหาบุคลากรจากต่างประเทศพนักงานอาศัยอยู่ภายในรัศมี 150 กม. ชายแดน E ผู้ที่เคยผ่านช่วงเวลา 5 ปีก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2555 จะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ อย่างไรก็ตามอาจขอแนะนำให้ขอให้มีการทดสอบชั่วคราวกับผู้ตรวจสอบภาษีชาวดัตช์อย่างสมัครใจก่อนวันที่ 1 มกราคม 2012 เพื่อหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับภาษีของเนเธอร์แลนด์ ในอนาคตเช่นเมื่อมีการตรวจสอบภาษีเงินได้เพราะเหตุครบถ้วนโปรดทราบว่าช่วงเวลาที่มองย้อนกลับไป 25 ปีและระยะเวลาการอนุญาตสูงสุด 8 ปีจะไม่ถูกนำไปใช้ในการทดสอบระหว่างกาล 5 ปีการเปลี่ยนนายจ้างหรือ ตัวแทนหัก ณ ที่จ่ายในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงนายจ้างหรือตัวแทนหัก ณ ที่จ่ายเป็นไปได้ว่ากฎใหม่จะใช้ยกเว้นข้อยกเว้น 25 ปีย้อนหลังแม้ว่าจะยังไม่เป็นที่ชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามในสถานการณ์เช่นนี้ สำหรับการพิจารณาตัดสิน 30 คนของพนักงานที่ได้ผ่านระยะเวลาการให้สิทธิ์เป็นเวลา 5 ปีก่อนวันที่ 1 มกราคม 2012 แล้วเราอาจคาดหวังให้กฎระเบียบใหม่ไม่สามารถใช้งานได้โปรดทราบว่าไม่ว่าจะยื่นคำร้องสำหรับคำตัดสิน 30 รายก็ยังคงเป็นไปได้ ภาษีฟรีชดเชยค่าใช้จ่ายพิเศษนอกอาณาเขตที่เกิดขึ้นจริงโดยพนักงานนอกจากนี้ในกรณีที่การใช้งานต่อไปของคำตัดสิน 30 ถูกปฏิเสธหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือความช่วยเหลือโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อ Rens van Oers ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่างประเทศที่ปรึกษาด้านภาษีระหว่างประเทศ ผ่านทางอีเมล์หรือทางโทรศัพท์ที่ 31 0 20 570 9446herlands - ใช้บังคับ 30 รายสำหรับรายได้ที่ได้รับหลังจากเดินทางออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ศาลอุทธรณ์ฮอฟเอชเทอร์โทนัมบอชออกคำวินิจฉัยเกี่ยวกับการใช้คำวินิจฉัยรายได้ 30 ฉบับ ได้รับหลังจากที่ลูกจ้างได้เดินทางออกจากประเทศเนเธอร์แลนด์รายได้นี้ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินโบนัสหรือประโยชน์จากหุ้นที่มีเงื่อนไขและตัวเลือกหุ้นซึ่งส่วนหนึ่งเกี่ยวข้องกับบริการของเนเธอร์แลนด์คำถามก็คือการพิจารณาว่าจะใช้ผลประโยชน์ 30 ข้อนี้หรือไม่ ฉบับของ Global Watch

No comments:

Post a Comment